ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ (คนพิการ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ (คนพิการ)

โทร. 02-366-9308
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2
ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเป็นพนักงานราชการ (คนพิการ) ในตำแหน่งนายช่างไฟฟ้า และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ 1
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเป็นพนักงานราชการ (คนพิการ) ในตำแหน่งนายช่างไฟฟ้า และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ 1
ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง ขยายกำหนดเวลารับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง ขยายกำหนดเวลารับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่องรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่องรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป