ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการ และนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการ และนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่งนักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการและนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่งนักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการและนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการและนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการและนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการและนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการและนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แบบคําร้องที่ 1 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แบบคําร้องที่ 2
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ผังบริเวณอาคารที่ทำงานและอาคารที่พักกรมอุตุนิยมวิทยา
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แผนที่การเดินทาง
กรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน